MÁY PHA CAFE TỰ ĐỘNG – BẠN BIẾT GÌ VỀ NÓ ?

 

Máy pha cafe tự động liệu có tốt không ?

Máy pha cafe tự động có cho ra chất lượng đồ uống ngon như máy pha cafe truyền thống không ?

Máy pha cafe tự động công suất hoạt động có lớn không ?…

 

Lâu nay người ta vẫn thường đặt lên bàn cân so sánh về chất lượng cà phê được pha bằng máy tự động với máy pha cafe bằng tay. Thậm chí người ta còn ưu ái gọi máy pha cafe tay với cái tên có phần hơi “thiên vị” – máy pha cafe chuyên nghiệp.

 

Tại sao lại như vậy? Trong khi máy pha cafe tự động có thể công thức hoá tự chế biến không cần đến bàn tay con người nhưng vẫn không được lòng giới Bartender.

 

Thực ra, mỗi loại máy pha cafe đều sẽ có những chức năng riêng, đối tượng phục vụ riêng và những ưu điểm riêng khác nhau. Máy pha cafe tự động sẽ làm được những điều mà máy pha cafe “tay” không thể làm được và ngược lại.

 

THEO BẠN, BẠN SẼ CHỌN MÁY PHA CAFE TỰ ĐÔNG HAY MÁY PHA CAFE BẰNG TAY?

  • NHỮNG ĐIỀU CHỈ CÓ MÁY PHA CAFE TỰ ĐỘNG LÀM ĐƯỢC

 

Nếu như máy pha cafe “tay” giúp ta tận hưởng từng bước làm và tự tay cho ra một tách cà phê thì máy pha cafe tự động có khả năng gói gọn mọi công đoạn, mọi thao tác này chỉ với một nút ấn. Điều này có nghĩa chỉ với một nút ấn, máy sẽ tự động làm việc từ xay cafe hạt thành bột cafe, sau đó ủ và chiết xuất rồi cho ra một ly cafe theo đúng công thức mà bạn đã cài sẵn cho máy.

 

  • SỰ TIỆN LỢI ĐẾN TỪ MÁY PHA CAFE TỰ ĐỘNG

 

Với cách sử dụng vô cùng đơn giản này, không chỉ bạn mà người khác cũng có thể vận hành máy pha cafe này để tạo ra những thức uống từ cafe vừa ngon miệng vừa đẹp mắt mà không cần đến sự trợ giúp của con người. Không chỉ thế máy pha cafe tự động có thể giúp bạn tiếp kiệm thời gian để làm những công việc khác trong khi quãng thời gian máy làm và tự cho ra ly cà phê mà bạn mong đợi.

 

Điểm mạnh kế tiếp của máy pha tự động đó chính là bạn còn có thể cho ra đa dạng những loại thức uống khác từ cafe với những công thức pha chế khác nhau trên thị trường ngày này như Espresso, Cappuccino, Latte, Black Coffee… chỉ cần lên công thức và nhập vào máy thì máy đã làm hết cho bạn. Điều này giúp cho bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức rất lớn. Hơn nữa máy pha cà phê tự động đều trang bị công suất làm việc rất hiệu quả hơn hẳn việc pha bằng tay lên tới hàng trăm ly mỗi ngày đáp ứng như cầu ở những nơi khách hàng đông đúc với thời gian bận rộn.

 

 

Chiếc máy pha cafe tự động nhanh gọn lẹ này là sự lựa chọn hoàn hảo đối với những cửa hàng tiện lợi, canteen trường học, bệnh viện, thư viện, khách sạn thậm chí cả siêu thị lớn. Vì đây luôn là những nơi tập trung đông đúc và cần sự nhanh gọn, một chiếc máy pha cafe tự động sẽ giúp giảm bớt gánh nặng về thời gian cho những người bận rộn với guồng công việc của mình.

 

MÁY PHA CAFE TỰ ĐỘNG SẴN SÀNG TIẾN VÀO CUỘC CHƠI

 

Máy pha cafe tự động cho phép thiết lập sẵn các chương trình phục vụ đồ uống. Mỗi loại thức uống sẽ được set up dựa trên công thức của từng cửa hàng hoặc theo khẩu vị của từng người nếu muốn.

 

Chưa bao giờ để tạo ra một ly cafe chuẩn xịn mịn, thơm ngon về chất lượng, đẹp mắt về thẩm mỹ chưa bao giờ dễ dàng hơn thế!

 

 

 

Bạn có muốn đem lại cho khách hàng của mình những trải nghiệm tuyệt vời với những ly cafe chất lượng như vậy ?

Gọi ngay cho chúng tôi để đăng kí tới tham quan showroom, test máy và trải nghiệm ly cafe từ chiếc máy pha cafe tự động thực tế!

 

Hotline: 0908.206.900

 

 

 

 

 

CINO XS GRANDE VHO (ESPRESSO)

 

KLM-1601 và KLM-1601 Pro

 

 

Máy pha cà phê CARIMALI CENTO 50

 

❌❌❌ ????? ??̀? – ???̣̂? ??̂́? ❌❌❌??̉ ??? – ???̉ ? ??? ??? ???̂́? ‼️#saleup#tiếtkiệm#máyphacafetốt#máyphacaferẻ#Freser#savemoney#bargain#coffeemachine#Carimali

Người đăng: Freser Việt Nam vào Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2020